Download
the marathi
font
 
   आमच्याबद्दल     उपयोगी माहिती     वारंवार विचारण्यात येणारे प्रश्न     आर्थिक शिक्षण     तक्रारी     इतर दुवे 
½þÉä¨É >> |ÉäºÉ ‡®ú±ÉÒVÉäºÉ - Display
Note : To obtain an aligned printout please download the (130.00 kb ) version to your machine and then use respective software to print the story.
Date: 31/01/2019
रिझर्व बँकेकडून डिजिटल व्यवहारांसाठीच्या लोकपाल योजनेची सुरुवात

जानेवारी 31, 2019

रिझर्व बँकेकडून डिजिटल व्यवहारांसाठीच्या लोकपाल योजनेची सुरुवात

डिसेंबर 5, 2018 रोजीच्या नाणेविषयक धोरण निवेदनात घोषित केल्यानुसार, भारतीय रिझर्व बँकेने (आरबीआय), अधिसूचना दि. जानेवारी 31, 2019 अन्वये, वरील योजनेत व्याख्या केलेल्या प्रणाली सहभागींविरुध्दच्या तक्रारींचे निवारण करण्यासाठी, आज, डिजिटल व्यवहारांसाठीच्या लोकपाल योजनेची (ओएसडीटी) सुरुवात केली.

प्रदान व समायोजन अधिनियम 2007 च्या कलम 18 खाली सुरु केलेली ही योजना, आरबीआयने नियंत्रित केलेल्या बिगर बँकिंग संस्थांच्या मार्फत केल्या गेलेल्या डिजिटल व्यवहारातील ग्राहक सेवांच्या त्रुटी संबंधीच्या तक्रारींचे निःशुल्क व जलद निवारण उपलब्ध करुन देते. बँकांद्वारे केल्या गेलेल्या डिजिटल व्यवहारांबाबतच्या तक्रारींचे निराकरण बँकिंग लोकपाल योजनेखाली केले जाईल. डिजिटल व्यवहार लोकपालांची कार्यालये, बँकिंग लोकपालांच्या विद्यमान 21 कार्यालयांमध्येच असतील व त्यांच्या संबंधित प्रादेशिक अधिकार क्षेत्रातील ग्राहक तक्रारी ते हाताळतील.

ह्या योजनेसाठी अपीलीय यंत्रणा उपलब्ध आहे. त्याखाली तक्रारदार/प्रणाली सहभागी ह्यांना, लोकपालाने दिलेल्या निर्णयाविरुध्द अपीलीय प्राधिकरणाकडे अपील करण्याचा पर्याय उपलब्ध आहे.

ही संपूर्ण योजना आरबीआयच्या वेबसाईटवर उपलब्ध आहे.

जोस जे. कत्तूर
मुख्य महाव्यवस्थापक

वृत्तपत्र निवेदन : 2018-2019/1802

 
  © ¦ÉÉ®úiÉÒªÉ ‡®úZÉ´ÉÇ ¤ÉÄEò, ºÉ´ÉÇ ½þCEò º´ÉÉvÉÒxÉ

SÉÉÆMɱªÉÉ où¹ªÉɺÉÉ`öÒ +ÉªÉ <Ç 5 ´É iªÉÉ´É®úÒ±É 1024 X 768 ‡®úZÉÉ䱪ÉÖ„ÉxÉ +ºÉÉ´Éä