రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా తన అన్ని ప్రాంతీయ కార్యాలయాలలో “వినియోగదారుల విద్య మరియు రక్షణ సెల్ (CEP Cell)” ఏర్పాటు చేసింది.
రిజర్వ్ బ్యాంక్ యొక్క ఏ విభాగానికి వ్యతిరేకంగా ఫిర్యాదు చేసిన ఎవరైనా CEP సెల్తో తన ఫిర్యాదును సమర్పించవచ్చు.ఫిర్యాదుదారు ఫిర్యాదు చేస్తున్న ఫిర్యాదుదారుని పేరు, చిరునామా, ఫిర్యాదు చేస్తున్న దానికి సంబంధించిన డిపార్ట్మెంట్, మరియు పత్రాలచే మద్దతు ఇవ్వబడిన కేసులోని వాస్తవాలను, ఫిర్యాదుదారుడు ఆధారపడినదానిలో ఫిర్యాదు ఉండాలి.
ఇ-మెయిల్ను పంపడానికి నగరం పేరు మీద క్లిక్ చేయండి
35 రోజుల వ్యవధిలోపు సమాధానాన్ని పొందకపోయినా లేదా అతను/ఆమె అందుకున్న సమాధానంతో సంతృప్తి చెందకపోయినా, అతను/ఆమె, చీఫ్ జనరల్ మేనేజర్, రిజర్వ్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా, కన్స్యూమర్ ఎడ్యుకేషన్ అండ్ ప్రొటెక్షన్ డిపార్ట్మెంట్, సెంట్రల్ ఆఫీస్, 1 వ అంతస్తు, అమర్ బిల్డింగ్, పెరిన్ నరిమన్ స్ట్రీట్, ముంబై 400 001 కు వ్రాయవచ్చు.
1024 x 768 LjiÇÁÌÁWùxtsQƒ±s»][, H.B.5 ª«sVLji¸R…VV µy¬sNTP „sVLiÀÁƒ«s ªyÉÓÁÍÜ BLiNS ¿RÁNRPägS NRPƒ«sxms²R…V»R½VLiµj….